Theo dõi trên

Nhờ kẻ trộm trông nhà!

08/03/2017, 10:19

BTO- Mới đây, anh Phạm Lan V, trú tại xã Thuận Minh, huyện Hàm Thuận Bắc không có ai giữ con vào ban đêm nên nhờ Nguyễn Vũ Kim Ngân (SN 1997) là người hàng xóm đến nhà ngủ vừa trông nhà và trông con giúp anh V.

Đến gần sáng, Ngân tỉnh giấc và suy nghĩ nhà anh V. không có ai ở nhà, con anh V. đang ngủ say nên nảy sinh ý định lục soát tài sản trong nhà để trộm cắp. Sau đó Ngân vào phòng ngủ lục soát lấy 1 máy tính xách tay cùng dây xạc pin mang về nhà mình cất giấu rồi quay lại nhà anh V tiếp tục ngủ đến sáng. Hôm sau, Ngân gọi con anh V. dậy mở cửa cho mình về nhà để nghi binh cho việc trộm cắp của mình. Sau đó Ngân mang máy tính trên đến 1 tiệm cầm đồ ở thành phố Phan Thiết cầm cố được 3 triệu đồng tiêu xài.

Ngày 6/3, Tòa án huyện Hàm Thuận Bắc đã xử phạt Nguyễn Vũ Kim Ngân 6 tháng tù nhưng cho hưởng an treo về tội “Trộm cắp tài sản”.

PHAN LIÊN



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhờ kẻ trộm trông nhà!