Theo dõi trên

Nữ nhân viên cà phê “trộm cắp tài sản”

29/11/2017, 17:44

BTO- Tòa án nhân dân Tp Phan Thiết vừa xét xử vụ án “trộm cắp tài sản” đối với bị cáo Nguyễn Thị Thu Nga sinh năm 1981, trú tại khu phố 2, phường Phú Tài.

 

Bãi giữ xe cà phê Lâm Kiều

 Theo cáo trạng, Nguyễn Thị Thu Nga và Nguyễn Thành Công đều là nhân viên phục vụ tại quán cà phê Lâm Kiều ở khu phố 5, phường Phú Thủy. Vào khoảng 15 giờ ngày 23/5/2017, , sau khi hết giờ làm việc, anh Công ra về và trên vai có mang một túi xách. Lợi dụng sơ hở của anh Công, Nga lén thò tay vào túi xách lấy trộm một chiếc bóp của anh Công khi anh đang đứng nói chuyện với các nhân viên tại bãi giữ xe của quán cà phê. Trong chiếc bóp có tiền, nhẫn vàng, dây chuyền vàng với tổng trị giá 8.760.000 đồng. Sau đó, Nga đem bán để trả nợ và phục vụ nhu cầu cá nhân.

Sau khi cơ quan công an mời đến làm việc, Nguyễn Thị Thu Nga đã thừa nhận hành vi của mình và tự nguyện bồi thường khắc phục hậu quả. Đối tượng thuộc trường hợp phạm tội lần đầu, thành khẩn khai báo và được người bị hại bãi nại nên được hưởng tình tiết giảm nhẹ trách nhiệm hình sự.

Từ những tình tiết nêu trên, tòa án nhân dân Tp Phan Thiết tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thị Thu Nga 6 tháng tù treo.

 ĐẮC PHÚ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ nhân viên cà phê “trộm cắp tài sản”