Theo dõi trên

Ông Huỳnh Văn Nén vẫn chưa nhận được tiền bồi thường

27/03/2017, 16:53

 BTO- Sáng 27/3, ông Huỳnh Văn Nén (ngụ thị trấn Tân Minh, huyện Hàm Tân) cùng  người thân trong gia đình tiếp tục đến TAND tỉnh để hỏi về việc chậm nhận tiền bồi thường oan sai.

                
      Ông Huỳnh Văn Nén cùng hai con trai đến TAND tỉnh để hỏi thông tin

Theo Quyết định giải quyết bồi thường đối với ông Huỳnh Văn Nén của Chánh án Tòa án nhân dân tỉnh, ký ngày 16/1 và được giao cho ông Huỳnh Văn Nén vào ngày 7/3, thì ông Nén được bồi thường trên 10 tỷ đồng bằng hình thức chuyển khoản qua số tài khoản đăng ký tên Huỳnh Văn Truyện (cha ông Nén) và Huỳnh Kim Ngân (chị gái ông Nén) tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương VN (Vietinbank).

Quyết định này có hiệu lực sau 15 ngày kể từ ngày người bị thiệt hại nhận được quyết định, trừ trường hợp người bị thiệt hại không đồng ý và khởi kiện yêu cầu Tòa án giải quyết bồi thường. Tuy nhiên đến nay, đã 20 ngày nhưng gia đình ông Nén vẫn chưa nhận được.

Đại diện TAND tỉnh Bình Thuận tiếp gia đình ông Huỳnh Văn Nén vào sáng 27/3 cho biết, sẽ liên hệ với TAND Tối cao để sớm trả lời ông Huỳnh Văn Nén về việc bồi thường chậm trễ.

ĐN



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ông Huỳnh Văn Nén vẫn chưa nhận được tiền bồi thường