Theo dõi trên

 Ôtô nổ lốp lộn nhào

24/04/2018, 16:48

BTO- Trong ngày 23/4, huyện Hàm Thuận Bắc đã xảy ra nhiều vụ tai nạn giao thông.

Theo thông tin ban đầu, hơn 15h ngày 23/4, xe ôtô con 4 chỗ mang BKS: 86H – 4370 khi đang lưu thông trên QL1A theo hướng Phan Rang-Phan Thiết đến khu phố Phú Hòa, thị trấn Phú Long, huyện Hàm Thuận Bắc thì bất ngờ bị nổ lốp sau.

Ôtô nổ lốp lộn nhào lao vào lề tại khu phố Phú Hòa, thị trấn Phú Long

 Chiếc xe đã lao vào lề, tông gãy cọc tiêu đường làm nổ tiếp lốp trước. Ôtô lộn nhào và chỉ dừng lại khi leo lên tường rào sắt nhà dân và lật nghiêng. Rất may 4 người trong xe vẫn an toàn và đập kính thoát ra ngoài. Tại hiện trường, vết trượt dài khoảng 20m, xe ôtô lật nghiêng về một phía, phần gầm quay vào hàng rào nhà dân và đầu xe quay ngược hướng xe lưu thông.

 

 Khoảng 30 phút sau, tại thôn Thắng Thuận, xã Hàm Thắng, cách vị trí xảy ra tai nạn ôtô con nổ lốp khoảng 5km tiếp tục xảy ra va chạm giữa container và xe ben gây kẹt xe trên QL1A khoảng 30 phút. Xe container mang đầu kéo 86C-042.13 lưu thông từ cây xăng ra QL1A thì bất ngờ xe ben mang BKS 3310 cùng lưu thông hướng Phan Rang-Phan Thiết đã lao tới va chạm vào đầu xe container.

Vụ va chạm làm 2 phương tiện chắn giữa đường gây kẹt xe kéo dài. Sau đó chiếc xe tải 85C-036.62 chen lên lề để chạy đã sụp cống thoát nước trên lề đường và lún phần sau xe. Lực lượng chức năng đã kịp thời có mặt phân luồng giao thông và làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Trước đó vào sáng cùng ngày tại ngã tư Hàm Thắng, hai người đi trên xe máy đã tông vào một đuôi xe tải bất ngờ dừng đèn đỏ. Cú tông làm hai người trên xe máy té xuống đường và người cầm lái xe máy bị thương.

Kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5 sắp đến, tình hình trật tự an toàn giao thông thường sẽ diễn biến phức tạp. Để người dân có kì nghỉ lễ vui và an toàn, các ngành chức năng cần tăng cường các biện pháp nhằm kiềm chế và ngăn chặn tai nạn giao thông cũng như ùn tắc giao thông.

P.T  



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
 Ôtô nổ lốp lộn nhào