Theo dõi trên

Phan Thiết: Không thực hiện yêu cầu phòng chống dịch sẽ bị từ chối phục vụ

13/09/2021, 09:13

BT- Văn phòng HĐND và UBND TP. Phan Thiết vừa thông báo phương án giải quyết các thủ tục hành chính cho người dân, doanh nghiệp tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của thành phố.

Theo đó, đối với hồ sơ thủ tục hành chính lĩnh vực đất đai đã nộp trực tiếp tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả, thuộc thẩm quyền giải quyết của chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai Phan Thiết có kết quả giải quyết, đề nghị chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai Phan Thiết bố trí, sắp xếp thời gian hợp lý, gọi điện thoại cho người dân, doanh nghiệp hẹn thời gian nhất định để đến nhận kết quả, nhưng phải đảm bảo các điều kiện an toàn phòng chống dịch Covid-19. Người dân, doanh nghiệp khi đến giao dịch trực tiếp tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thành phố phải xuất trình kết quả xét nghiệm âm tính Covid-19 trong thời gian 72 giờ, phải đảm bảo các điều kiện an toàn phòng chống dịch Covid-19, thực hiện theo đúng thông điệp 5K. Trường hợp cá nhân không thực hiện các yêu cầu phòng chống dịch sẽ bị từ chối phục vụ.

Đối với hồ sơ thủ tục hành chính các lĩnh vực khác đã có kết quả giải quyết, Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thành phố sẽ liên hệ người dân, doanh nghiệp và trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích. Đồng thời đề nghị người dân, doanh nghiệp sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 trên Cổng dịch vụ công quốc gia, Cổng dịch vụ công tỉnh hoặc dịch vụ bưu chính công ích qua hệ thống bưu điện và sẽ được trả kết quả giải quyết hồ sơ qua hệ thống bưu điện.

H.PHÚC



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phan Thiết: Không thực hiện yêu cầu phòng chống dịch sẽ bị từ chối phục vụ