Theo dõi trên

Phan Thiết: Ra quân kiểm soát và xử phạt nghiêm các trường hợp vi phạm Chỉ thị 16

06/10/2021, 11:06

BTO- Sáng nay (6/10), Công an TP. Phan Thiết đã ra quân Tuần tra kiểm soát việc thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ tại khu vực các xã phường phía Nam sông Cà Ty, các khu vực đang thực hiện Chỉ thị 16 tại các phường Phú Tài, Hưng Long và Bình Hưng, TP.Phan Thiết.

Thượng tá Trần Long Khánh triển khai nhiệm vụ cho các tổ tuần tra.

Tại lễ ra quân, Thượng tá Trần Long Khánh, Trưởng Công an TP. Phan Thiết yêu cầu các tổ tuần tra phải nâng cao tinh thần trách nhiệm, tổ chức tuần tra khép kín địa bàn được phân công. Kiểm tra tất cả các trường hợp người dân ra đường, kiên quyết xử phạt những trường hợp ra ngoài không có lý do chính đáng để góp phần hạn chế sự lây lan của dịch bệnh ra cộng đồng.

Trong đợt ra quân này, Công an TP. Phan Thiết và Công an tỉnh sẽ điều động 33 cán bộ chiến sỹ chia làm 9 tổ tuần tra để thực hiện nhiệm vụ kiểm soát việc người dân chấp hành Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.

Từ nay cho đến khi dịch bệnh cơ bản được khống chế,  24/24 giờ đều có các tổ tuần tra kiểm soát việc thực hiện Chỉ thị 16 của người dân.

 Trong đó, 4 tổ sẽ thực hiện nhiệm vụ tại khu vực Nam sông Cà Ty; 3 tổ sẽ thực hiện tại phường Phú Tài; 2 tổ sẽ thực hiện tại khu vực phường Hưng Long và Bình Hưng. Các tổ sẽ chia ca tuần tra kiểm soát 24/24 giờ tại các khu vực đang thực hiện giãn cách xã hội theo nguyên tắc Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ. 9 tổ này sẽ tuần tra kiểm soát cho đến khi tình hình dịch bệnh tại TP. Phan Thiết được kiểm soát.

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phan Thiết: Ra quân kiểm soát và xử phạt nghiêm các trường hợp vi phạm Chỉ thị 16