Theo dõi trên

Phan Thiết: Tăng cường kiểm tra, xử phạt các trường hợp vi phạm giãn cách theo Chỉ thị 16

08/08/2021, 10:47

BTO- TP. Phan Thiết đang dồn sức để khống chế dịch Covid-19, lực lượng vũ trang và bảo vệ dân phố ngày đêm tuần tra kiểm soát khép kín địa bàn, để người dân chấp hành nghiêm túc hơn Chỉ thị 16.

Trong đó, lực lượng công an tăng cường kiểm tra, xử phạt những trường hợp vi phạm quy định về giãn cách theo Chỉ thị 16. Theo Công an TP. Phan Thiết: Từ 2/8 đến nay, tại các chốt kiểm dịch và tổ tuần tra lưu động đã xử lý 68 trường hợp, với tổng số tiền phạt hơn 100 triệu đồng. Các lỗi vi phạm thường là không đeo khẩu trang nơi công cộng và ra ngoài trong trường hợp không cần thiết. Trong khi đó, tại các chốt kiểm soát ra, vào cửa ngõ thành phố, công tác kiểm soát chặt chẽ, bảo đảm phương tiện, người từ các địa phương khác đến thành phố đều được kiểm tra.

Kiểm soát chặt chẽ cửa ngõ phía Bắc Phan Thiết.
Tổ tuần tra lưu động kiểm tra, xử phạt các trường hợp vi phạm Chỉ thị 16.
Các lối vào chợ Phan Thiết đều được lập chốt.
Tổ kiểm tra gồm công an, dân phòng phường Đức Nghĩa kiểm tra điều  tiết người dân vào chợ.
Các chốt vào trung tâm được kiểm tra chặt chẽ.

ĐÌNH HÒA



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
“Tai mắt” đặc biệt ở khu dân cư
Vấn đề giữ gìn vệ sinh môi trường, nhất là môi trường biển là nhiệm vụ cấp thiết ở Hàm Tiến - một phường trọng điểm về du lịch của TP. Phan Thiết. Không chỉ ra quân dọn rác, việc dọn rác từ trong ý thức người dân, doanh nghiệp cùng chung tay mới giải quyết được vấn đề “dọn rác từ gốc”…
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phan Thiết: Tăng cường kiểm tra, xử phạt các trường hợp vi phạm giãn cách theo Chỉ thị 16