Theo dõi trên

Phan Thiết: Xử phạt hơn 2,5 tỷ đồng các trường hợp vi phạm Chỉ thị 16

09/09/2021, 14:11

BT- Tính đến ngày 7/9, các tổ tuần tra, kiểm soát lưu động của TP. Phan Thiết và các xã, phường đã phát hiện và xử phạt 1.999 trường hợp người dân vi phạm Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ. Ngoài ra, các tổ tuần tra đã phát hiện và xử phạt 29 shipper vì có hành vi hoạt động giao hàng không đảm bảo các quy định. Tổng số tiền đã xử phạt các trường hợp vi phạm  hơn 2,5 tỷ đồng.

 Lực lượng chức năng TP. Phan Thiết kiểm tra giấy tờ của người dân.

Để đảm bảo phòng chống dịch theo kế họach Thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố Phan Thiết trong tình hình mới, vừa ban hành, UBND TP. Phan Thiết đã tiếp tục duy trì việc thực hiện nhiệm vụ của tất cả các chốt kiểm soát tại các ngõ vào thành phố Phan Thiết, các chốt kiểm soát qua sông Cà Ty và tổ tuần tra lưu động do Chủ tịch UBND thành phố quyết định thành lập để kiểm soát nghiêm ngặt phương tiện và người lưu thông từ các huyện, tỉnh khác ra/vào thành phố Phan Thiết trên các tuyến đường bộ, đường biển, đường sông. Ngoài ra, TP. Phan Thiết cũng tiếp tục duy trì các chốt kiểm soát dịch liên phường, xã trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 16/CT-TTg đối với các phường, xã sau: Bình Hưng, Hưng Long, Đức Long, Lạc Đạo, Đức Long, Tiến Lợi, Phú Tài, Phú Trinh. Cùng với đó, Công an TP. Phan Thiết đã tiến hành củng cố 4 chốt kiểm soát tại các khu vực đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 để hạn chế thấp nhất việc người dân ở các vùng này ra bên ngoài.

Công an TP. Phan Thiết sẽ tiếp tục tổ chức lực lượng tuần tra kiểm soát từ 20 giờ ngày hôm trước đến 5 giờ sáng ngày hôm sau, tuần tra tại các khu vực đang thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ để kịp thời phát hiện, xử lý những trường hợp vi phạm.

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phan Thiết: Xử phạt hơn 2,5 tỷ đồng các trường hợp vi phạm Chỉ thị 16