Theo dõi trên

Phạt 10 triệu đồng về hành vi xúc phạm người khác trên mạng xã hội

24/08/2021, 11:09

BTO-  Công an huyện Hàm Thuận Nam vừa ra quyết định xử phạt hành chính đối với Phạm Ngọc Huy (SN 1988, trú tại thôn Phú Hưng, xã Hàm Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam) với số tiền 10 triệu đồng về hành vi đưa thông tin sai sự thật, xúc phạm uy tín của cơ quan, tổ chức và danh dự, nhân phẩm cá nhân theo Nghị định số 15 của Chính phủ.

Làm việc tại cơ quan công an, ông Huy thừa nhận, vào tối ngày 21/8/2021, Huy cùng em trai mang đồ ăn từ xã Hàm Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam đến TP. Phan Thiết cho vợ của em trai. Khi đến chốt kiểm soát dịch tại đường Lê Duẩn - Trường Chinh, lực lượng làm nhiệm vụ không cho ông Huy và em trai vào thành phố. Ông Huy khai rằng, tại chốt có 1 đồng chí cảnh sát giao thông có nói lời lẽ không hay với ông nên khi về nhà, ông bực tức và có đăng tải nội dung xúc phạm đồng chí cảnh sát giao thông trực chốt trên Facebook cá nhân.

Tuy nhiên, sau khi đăng tải nội dung trên, Huy nhận thấy bản thân sai khi xúc phạm danh dự, nhân phẩm của lực lượng công an đang làm nhiệm vụ tại chốt kiểm dịch, nên ngay trong tối 21/8, Huy đã xóa bài viết, đồng thời vô hiệu hóa tài khoản Facebook đang sử dụng.

Hiện nay, nhằm thực hiện nghiêm công tác phòng chống dịch Covid - 19 tại những địa phương đang thực hiện giãn cách xã hội Chỉ thị 15, 16 của Thủ tướng Chính phủ, đảm bảo an toàn cho nhân dân, các lực lượng tuyến đầu đang ngày đêm bám trụ địa bàn, thực hiện nhiều biện pháp để hạn chế sự lây lan dịch bệnh ra cộng đồng. Chính vì vậy, mỗi người dân cần nâng cao ý thức trách nhiệm, chung tay cùng các lực lượng đẩy lùi dịch bệnh, để cuộc sống của người dân nhanh chóng trở lại trạng thái bình thường.

Bích Thuận



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phạt 10 triệu đồng về hành vi xúc phạm người khác trên mạng xã hội