Theo dõi trên

Phạt 7,5 triệu đồng khách sạn đón khách đến từ vùng dịch

11/06/2021, 15:13 - Lượt đọc: 30

BTO- Sáng 11/6, ông Lê Văn Tân – Tổ trưởng Tổ kiểm tra y tế số 2 phường Phú Thủy, TP. Phan Thiết đã cùng Tổ kiểm tra công tác phòng chống dịch Covid-19 tiến hành lập biên bản và xử phạt khách sạn Hoàng Anh (77 Trần Hưng Đạo, TP. Phan Thiết) vì đã vi phạm công tác phòng chống dịch.

Đoàn kiểm tra lập biên bản xử phạt khách sạn Hoàng Anh.

Theo đó, khách sạn này đã nhận 2 khách là ông Lê Minh Tr, Nguyễn Chí Th đến lưu trú bằng ô tô cá nhân, từ vùng dịch phường 16, quận 8 (TP. HCM). Sau đó, họ đã gặp đối tác tên Hoàng và ăn sáng tại quán phở Hà Nội trên đường Tuyên Quang (TP. Phan Thiết). Dù đã được tuyên truyền không được nhận khách lưu trú đến từ vùng dịch, nhưng đại diện khách sạn Hoàng Anh vẫn nhận khách vào tối ngày 10/6. Đoàn kiểm tra đã lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính với mức phạt 7,5 triệu đồng đối với khách sạn. Tiếp đó, đoàn cũng tiến hành kiểm tra một số quán cà phê và xử phạt 1 khách không mang khẩu trang tại quán cà phê Lâm Kiều 2 triệu đồng.

Q.N



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phạt 7,5 triệu đồng khách sạn đón khách đến từ vùng dịch