Theo dõi trên

Phát hiện một phụ nữ chết bên đường

25/07/2021, 11:38

BTO- Sáng sớm ngày 25/7, người dân xã Tân Thành, huyện Hàm Thuận Nam lưu thông trên đường Trung Sơn, khi đến trước dự án Thanh Long Bay bất ngờ phát hiện thi thể một phụ nữ nằm chết bên đường cạnh xe máy, nên  đã báo với công an địa phương.

Thông tin ban đầu được biết, nạn nhân tên Lê Thị Mỹ H. (SN 1985, ngụ thôn Văn Kê, xã Tân Thành, huyện Hàm Thuận Nam), nguyên nhân có thể do điều khiển xe máy đi trong đêm, dưới trời mưa đã tự té, không có người biết để cấp cứu dẫn đến tử vong, đến sáng hôm sau người dân mới phát hiện.

Điều đáng nói là khi nghe tin, có rất nhiều người hiếu kỳ đến hiện trường xem vụ việc mà không quan tâm đến việc giãn cách trong lúc đang dịch bệnh, mặc dù công an có đề nghị giải tán.

Lê Long



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phát hiện một phụ nữ chết bên đường