Theo dõi trên

Phát hiện người đàn ông treo cổ trong vườn điều

07/12/2017, 20:20

BTO- Theo Công an xã Tân Phúc, vào khoảng hơn 7h sáng nay (ngày 7/12), ông Lưu Công Thức chủ vườn điều ở phía sau hồ nước sạch khu vực núi lồ ô thuộc thôn 1, xã Tân Phúc, huyện Hàm Tân phát hiện một xác chết trong tư thế treo cổ. Xác chết là nam giới, khoảng 50-55 tuổi, cao khoảng 1m68, người gầy, sống mũi cao, da ngâm đen, tóc ngắn, mặc áo khoác màu xanh đen, áo thun tráng sáng sọc, quần tây đen, dép lào màu xanh, nón lưỡi trai màu đỏ. Trong túi quần có 1 cục sạc điện thoại, chùm chìa khóa và 1 ngàn đồng. Ngoài những đặc điểm nhận dạng trên thì trong người nạn nhân không mang theo một giấy tờ nào khác. 

Theo bà Phạm Thị Hải, Chủ tịch UBND xã Tân Phúc cho biết: Hiện chính quyền địa phương đã tổ chức tẩm liệm cho nạn nhân và để quan tài dựng rạp bên lề đường QL1A cho người thân đến nhận diện. Nếu ai là thân nhân của nạn nhân trên xin hãy liên hệ với UBND xã Tân Phúc. Trong vòng 24 tiếng nếu như không có thân nhân nhận thì sẽ tiến hành chôn cất.

Thu Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phát hiện người đàn ông treo cổ trong vườn điều