Theo dõi trên

Phát hiện nhiều tài xế dương tính với ma túy

31/01/2019, 17:22

BTO- Lực lượng CSGT trạm Hàm Tân đã phối hợp lực lượng cảnh sát PCTP Ma túy - Công an tỉnh Bình Thuận lập chốt kiểm tra và yêu cầu test nước tiểu tại chỗ bằng bộ phát hiện vi vết ma túy với những tài xế có biểu hiện nghi vấn.

                

 Sau 10 ngày làm việc, tổ công tác đã phát hiện 5 tài xế dương tính với chất ma tuý, trong đó có 4 tài xế xe khách giường nằm và 1 tài xế xe tải. Tuy nhiên, các tài xế này vẫn phủ nhận và cho rằng mình không sử dụng ma túy, mà trước đó có uống thuốc cảm ho. Sau khi được đưa đến trung tâm y tế huyện Hàm Tân xét nghiệm lại nước tiểu đều cho kết quả dương tính với chất ma túy và bằng các biện pháp nghiệp vụ của lực lượng chức năng, các tài xế đều khai nhận sử dụng ma túy đá hoặc heroin. Những trường hợp này bị tạm giữ phương tiện và bị tước giấy phép lái xe 2 năm.

PT



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Ban Thường vụ Tỉnh ủy làm việc với Ban Thường vụ Thị ủy La Gi: 
Cần khai thác tốt hơn lợi thế, tiềm năng thị xã
BTO-Ban Thường vụ Tỉnh ủy có buổi làm việc với Ban Thường vụ Thị ủy La Gi về kết quả thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới, vào sáng nay, 24/4. Đồng chí Nguyễn Hoài Anh, Ủy viên Dự khuyết BCH TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, chủ trì buổi làm việc. Cùng dự có các đồng chí đại diện Vụ Địa phương II, Văn phòng TW Đảng; Cơ quan thường trực phía Nam, Ban Tuyên giáo TW Đảng; các Phó Chủ tịch HĐND, UBND tỉnh; lãnh đạo sở, ngành liên quan.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phát hiện nhiều tài xế dương tính với ma túy