Theo dõi trên

Phát hiện thi thể một thanh niên trôi dạt trên sông

24/12/2019, 10:18

BTO- Người dân đi biển bất ngờ phát hiện thi thể một thanh niên trôi dạt vào bờ sông gần cửa biển La Gi.

Công an phường Phước Hội (La Gi) vừa cho biết, khoảng gần 2 giờ sáng ngày 23/12 người dân phường Phước Hội khi đi biển, bất ngờ phát hiện thi thể 1 thanh niên trôi dạt vào gần ụ ghe Ba Bò, khu phố 2, phường Phước Hội nên đã báo cho chính quyền địa phương.

Nạn nhân là thanh niên khoảng từ 25 - 30 tuổi, tóc ngắn, mặc áo thun màu đỏ, trên ngực áo có dòng chữ điện cơ Đại, quần đùi ngắn. Trên người không có giấy tờ tùy thân.

Các cơ quan chức năng thị xã La Gi đã đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, thông báo tìm thân nhân cho người bị nạn.

Đến sáng nay (24/12), nạn nhân chưa có người thân đến nhận, vậy ai là thân nhân xin liên hệ với Công an phường Phước Hội ( La Gi) .

Lê Long



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW của Ban Bí thư về chống khai thác IUU
BTO- Ban Bí thư Trung ương Đảng vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW, ngày 10/4/2024 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU) và phát triển thủy sản bền vững. Đồng chí Trương Thị Mai - Thường trực Ban Bí thư khóa XIII, Trưởng ban Tổ chức Trung ương chủ trì hội nghị.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phát hiện thi thể một thanh niên trôi dạt trên sông