Theo dõi trên

Phát hiện thi thể thanh niên trôi dạt trên biển

09/08/2018, 11:12

BTO- Chiều ngày 8/8, người dân thôn Tiến Hòa, xã Tiến Thành, Tp.Phan Thiết (Bình Thuận) phát hiện thi thể một thanh niên dạt vào bờ biển nên đã báo chính quyền địa phương.

Khi người thân được tin, đến nhận diện, xác định đây là thi thể anh Lê Minh Vương (18 tuổi), ngụ khu phố Nam Tân, thị trấn Thuận Nam, huyện Hàm Thuận Nam

Theo gia đình cho biết, ngày 6/8 anh Vương cùng một số bạn đến Mũi Kê Gà (Thuận Quý, Hàm Thuận Nam) chơi và tắm biển. Đến 15 giờ 30 anh Vương bị sóng lớn cuốn trôi mất tích, mọi người cố tìm kiếm nhưng không có kết quả.

Đến chiều 8/8 thì người dân thôn Tiến Hòa, Tiến Thành phát hiện thi thể anh dạt vào bờ.

Chiều cùng ngày, người thân đã nhận thi thể anh Vương về gia đình lo hậu sự.

Lê Long



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phát hiện thi thể thanh niên trôi dạt trên biển