Theo dõi trên

Phát hiện xác chết dưới sông

25/03/2016, 16:25

BTO- Trung tá Nguyễn Hoàng Đồng, phó Đội trưởng Đội điều tra tội phạm về TTXH Công an huyện Bắc Bình cho biết, sáng ngày 24/3,  người dân đi chích cá ở Sông Ly, thuộc xã Phan Lâm, huyện Bắc Bình thì phát hiện 1 xác chết là nam giới ở dưới sông.

Ngay sau đó, Công an huyện Bắc Bình đã trưng cầu kỹ thuật hình sự và bác sĩ pháp y đến hiện trường để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân.

Hiện nay vẫn chưa có người nhà nạn nhân đến nhận tử thi, bên cạnh đó nạn nhân không có giấy tờ tùy thân nên các cơ quan chức năng đã có thông báo tìm tung tích nạn nhân. Nếu ai nghi ngờ nạn nhân trên là người nhà của mình hãy liên hệ với Công an huyện Bắc Bình…

PHAN LIÊN



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phát hiện xác chết dưới sông