Theo dõi trên

Phạt tù hai đối tượng cướp vé số

14/07/2017, 15:30

BTO- Tòa án huyện Hàm Thuận Bắc vừa tuyên phạt Mai Anh Khoa (SN 1988) trú tại xã Phan Thanh, huyện Bắc Bình 20 tháng tù và Nguyễn Kim Hiền (SN 1989) trú tại phường Xuân An, thành phố Phan Thiết 18 tháng tù về tội “Cướp tài sản”.

Trước đó Khoa rủ Hiền dùng xe máy đến các tuyến đường của thành phố Phan Thiết để tìm ai sơ hở cướp tài sản được Hiền đồng ý nhưng không cướp được tài sản của ai. Sau đó cả hai đến khu phố Phú Mỹ, thị trấn Phú Long, huyện Hàm Thuận Bắc thì nhìn thấy Võ Trương Thanh Hùng, trú tại thị trấn Phú Long đang ngồi bán vé số cho ông nội ở bên lề đường. Lúc này Khoa nói với Hiền đến mua vé số rồi thực hiện ý đồ. Hiền hiểu ý của Khoa nên điều khiển xe máy đến sát bàn bán vé số của Hùng để Khoa tiếp cận. Quan sát trên đùi của Hùng có túi xách, chờ lúc Hùng mất cảnh giác Khoa cướp túi xách của Hùng rồi ra xe của Hiền chờ sẵn chạy thoát. Theo khai báo của bị hại trong túi xách có 143.000 đồng tiền mặt và 101 tờ vé số mệnh giá 10.000 đồng/tờ. Sau khi cướp được số tài sản trên, Hiền và Khoa tìm gặp 2 người bán vé số dạo ở địa bàn Phan Thiết bán lại 30 tờ, số còn lại chia nhau.

Sau khi nhận được tin báo, cơ quan công an đã vào cuộc điều tra làm rõ Hiền và Khoa là thủ phạm của vụ cướp trên.

PHAN LIÊN



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phạt tù hai đối tượng cướp vé số