Theo dõi trên

Phóng nhanh, thùng container văng khỏi xe đầu kéo

20/02/2017, 10:50

BTO - Vụ tai nạn xảy ra rạng sáng nay (20/2), trên QL1A, đoạn qua cua cầu Ông Hạnh, xã Hàm Cường, huyện Hàm Thuận Nam làm thiệt hại nặng về tài sản.

Thời điểm trên, xe đầu kéo 51C – 268.40, kéo rơ móc 51R – 055.95 lưu thông hướng TP. HCM đi Hà Nội, khi đến cua cầu Ông Hạnh do phóng nhanh, không làm chủ tốc độ nên xe lao xuống vệ đường, thùng container văng khỏi xe. Qua kiểm tra dữ liệu giám sát hành trình, tài xế điều khiển xe lúc vào cua với vận tốc 70 km/giờ.

Cầu Ông Hạnh là một trong những điểm trên QL1A đoạn nam Phan Thiết có khúc cua ngoặc, đường hẹp, khuất tầm nhìn, thời gian qua thường xuyên xảy ra các vụ tai nạn, va chạm giao thông làm thiệt hại về người và tài sản. Hiện nay Ban An toàn giao thông tỉnh phối hợp với đơn vị liên quan tiến hành mở rộng, lắp giải phân cách. Để phòng tránh tai nạn, khúc cua này được lắp đặt các biển báo nguy hiểm, giảm tốc độ, gờ giảm tốc…Tuy nhiên nhiều tài xế chủ quan thấy đường trống, phóng nhanh dẫn đến không ít vụ tai nạn do không làm chủ tốc độ.

         
   
         
   
         
   

      

          Hiện    trường xe đầu kéo lật.

T. Huỳnh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phóng nhanh, thùng container văng khỏi xe đầu kéo