Theo dõi trên

Phú Quý: Một vụ nổ lớn làm 5 người bị thương

02/06/2016, 01:22

BTO- Vào khoảng 19 giờ, ngày 1/6 một vụ nổ lớn tại nhà dân ở thôn Quý Hải, xã Long Hải, huyện Phú Quý làm 5 người bị thương.

                       

 Vụ nổ được xác định xảy ra ngay tại gia đình anh Nguyễn Văn Bé (Sinh năm 1982), theo chị Phạm Thị Liễu một người dân sống gần đó cho biết: “Trước đó thấy anh Bé và 2 người bạn đang ngồi nhậu trong thềm nhà, bỗng dưng có tiếng nổ rất lớn, khói đen bay lên mù mịt từ căn nhà của anh Bé, mọi người hoản loạn bỏ chạy”.

 Vụ nổ đã làm sập 1 phần của căn nhà anh Bé và làm ảnh hưởng khoảng 30 căn nhà khác của người dân trong vòng bán kính 100m tốc mái, bễ kính cửa, rơi lá phong tầng nhà và làm 5 người bị thương, trong đó nặng nhất là anh Nguyễn Văn Bé chủ nhà bị bỏng 10% mức độ 2. Hiện đang cấp cứu tại Trung tâm y tế quân dân y Phú Quý.

Nhận được tin báo, lực lượng công an huyện, Công an xã Long Hải và đồng chí Trần Tới – Bí thư Huyện ủy Phú Quý, cùng các ngành chức năng đã có mặt ngay tại hiện trường để theo dõi và chỉ đạo công tác cứu người, bảo vệ hiện trường, phối hợp với Công an tỉnh Bình Thuận để tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân của vụ nổ.

 Danh sách 5 người bị thương nằm cấp cứu ở Trung tâm y tế quân dân y Phú Quý.

1.Nguyễn Văn Bé – sinh năm 1982 thôn Quý Hải

2.Văn Thị Cục – sinh năm 1984 thôn Quý Hải

3.Võ Thị Trẽn – sinh năm 1968 thôn Quý Hải

4.Nguyễn Văn Hùng – sinh năm 1979 thôn Tân Hải

5.Nguyễn Hữu Cường – sinh năm 1993 thôn Quý Hải

Châu Thọ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW của Ban Bí thư về chống khai thác IUU
BTO- Ban Bí thư Trung ương Đảng vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW, ngày 10/4/2024 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU) và phát triển thủy sản bền vững. Đồng chí Trương Thị Mai - Thường trực Ban Bí thư khóa XIII, Trưởng ban Tổ chức Trung ương chủ trì hội nghị.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phú Quý: Một vụ nổ lớn làm 5 người bị thương