Theo dõi trên

Phú Quý: phát hiện một tàu cá nghi sử dụng chất nổ khai thác hải sản

07/09/2017, 15:31 - Lượt đọc: 37

BTO - Sáng ngày 07/9, lực lượng chức năng đã lập biển bản tạm giữ tang vật trên một tàu cá của ngư dân Phú Quý, nghi là thuốc nổ dùng để khai thác hải sản.

Trước đó, vào lúc 6 giờ 15 phút cùng ngày, Trạm quản lý và bảo vệ nguồn lợi thủy sản Phú Quý, phối hợp với lực lượng chức năng Bộ đội BP cửa khẩu cảng Phú Quý tuần tra, kiểm soát trong khu vực vùng biển Phú Quý. Đến khoảng 7 giờ 20 phút tổ tuần tra phát hiện tàu cá mang số hiệu BTh 88762 TS, công suất 33 Cv, cách đảo Phú Quý theo hướng Tây Tây Bắc, khoảng 7 hải lý do ông Nguyễn Ất (61 tuổi) thường trú tại thôn Quý Hải, xã Long Hải, huyện Phú Quý làm chủ, lúc này trên thuyền có 5 thuyền viên đang hành nghề lặn, có dấu hiệu khả nghi. Tổ công tác đã tiến hành kiểm tra và phát hiện trên tàu có 03 vỏ chai nước ngọt hiệu C2, bên trong có chứa chất bột màu vàng nghi là thuốc nổ và 15 kíp nổ chưa sử dụng. 

Tổ công tác đã tiến hành lập biên bản tạm giữ tang vật ngay tại chỗ; đồng thời, đưa phương tiện và người vào bờ để điều tra làm rõ vụ việc.

Châu Thọ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phú Quý: phát hiện một tàu cá nghi sử dụng chất nổ khai thác hải sản