Theo dõi trên

Rượu vào, em đâm chết anh vợ

25/02/2017, 10:27 - Lượt đọc: 48

BTO - Trên địa bàn phường Đức Long, TP.Phan Thiết vừa xảy ra 1 vụ án mạng nghiêm trọng mà nạn nhân và hung thủ đều là người trong gia đình…

Lúc 17 giờ 30 phút ngày 24/2, Lê Văn Tâm (34 tuổi), ngụ ở khu phố 7, phường Đức Long bất ngờ dùng dao đâm một nhát chí mạng vào cổ anh Trần Văn Tèo (thường gọi Cu), 48 tuổi,  khiến nạn nhân gục tại chỗ. Dù được người thân nhanh chóng đưa đi cấp cứu nhưng anh Tèo đã tử vong ngay sau đó do mất quá nhiều máu.

Được biết, Tèo là anh rể của Tâm. Trước khi xảy ra vụ án mạng, giữa hai người không có mâu thuẫn lớn, khi gây án Tâm đã nồng nặc mùi rượu trong khi đó Tèo đang rất tỉnh táo. Anh Huỳnh Minh Tuấn (anh “cột chèo” của Tâm) kể: “Cả ngày, tôi với anh Tèo đi xây nhà cho người quen ở xã Tiến Lợi (TP.Phan Thiết).  Khi đang chơi đùa với mấy đừa nhỏ trước nhà mẹ vợ (cách nhà Tèo khoảng 70 mét), thì Tâm xuất hiện trong tình trạng say khước, tay lâm le con dao.  Đột nhiên Tâm xông vào đâm tôi, nhưng tôi né kịp và hất tay Tâm sang một bên. Liền đó, thấy anh Tèo đang ngồi trên tấm phảnăn cơm, Tâm bất ngờ nhào tới dùng dao đâm vào cổ khiến anh vợ mình tử vong ngay sau đó”.

Hiện nay, Lê Văn Tâm đã bị cơ quan công an tạm giữ hình sự để điều tra làm rõ về hành vi “Giết người”.  Theo tìm hiểu của chúng tôi, cuộc sống gia đình Tâm và Tèo đều khá khó khăn. Thường ngày, Tâm đi biển đi biển để nuôi 3 đứa con nhỏ (đứa lớn nhất nay mới 5 tuổi). Tèo làm thợ hồ, 3 người con của anh đều đã lớn và hiện sống tại Ninh Thuận nhưng cuộc sống cũng không khá giả gì. Tại Bình Thuận, Tèo  sống cùng vợ, thu nhập chỉ đắp đủ qua ngày.   

Trước đó (ngày 11/2),  trên địa bàn phường Đức Long cũng xảy ra một vụ án mạng gia đình nghiêm trọng. Nạn nhân là ông Võ Văn Sáu (62 tuổi) bị chính em ruột là ông Võ Văn Út (41 tuổi) dùng dao đâm vào cổ chỉ vì lời qua tiếng lại, khiến ông Sáu gục tại chỗ trong ngày giỗ mẹ.

         
   

         

            Lê Văn Tâm tại cơ quan công an.
         
   

         

            Căn nhà “trống trước, hở sau” của anh Trần Văn Tèo.
         
      

            

            Căn nhà nơi xảy ra vụ việc.    
         
   

            

            Xóm nghèo khu phố 7, phường Đức Long bàng hoàng vì vụ án mạng.

LÊ PHÚC



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Rượu vào, em đâm chết anh vợ