Theo dõi trên

Siêu trộm cắp ti vi bị sa lưới

16/01/2017, 17:10

 BTO- 16 giờ, ngày 15/12, Đội CSHS Công an thị xã La Gi đã  bắt khẩn cấp đối với Phạm Nhật Trường, sinh năm 1979, trú tại khu phố 3, phường Bình Tân, thị xã La Gi (Bình Thuận ) về tội trộm cắp tài sản công dân và sử dụng ma túy.

Từ nguồn tin báo của nhân dân, thời gian gần đây, trên địa bàn thị xã La Gi xảy ra nhiều vụ trộm cắp tài sản. Công an thị xã La Gi đã tung lực lượng trinh sát theo dõi nắm tình hình các đối tượng có những biểu hiện nghi vấn, nhất là những đối tượng lười lao động nhưng thường xuyên có tiền để mua ma túy sử dụng.Trong đó có đối tượng Phạm Nhật Trường, nổi tiếng trộm ti vi bán kiếm tiền tiêu xài và mua ma túy.

Sau một thời gian theo dõi, nắm bắt tình hình, đối tượng Phạm Nhật Trường đã bị bắt khẩn cấp. Tại cơ quan điều tra, Phạm Nhật Trường đã thừa nhận 5 vụ trộm cắp TV bán lấy tiền tiêu xài, mua ma túy. Với thủ đoạn, dùng xe gắn máy chạy lòng vòng, thấy nhà ai vắng chủ liền đột nhập vào “ bê”  TV  ra đường tẩu thoát.

Phạm Nhật Trường đã từng có hai lần ngồi tù vì tội trộm cắp và sử dụng ma túy, nhưng không chịu hoàn lương, vẫn tiếp tục ăn chơi đua đòi và nghiện ma túy.

Bước đầu, công an đã thu hồi được 2 TV  trả lại cho người bị mất và đang tiếp tục đi thu hồi các TV mà đối tượng đã bán trước đó.

Lê Long



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Siêu trộm cắp ti vi bị sa lưới