Theo dõi trên

Sớm điều tra xử lý người đâm Đội trưởng quản lý thị trường

09/06/2017, 11:01

 BTO- Ngày 8/6, tin từ Công an TP Phan Thiết cho biết, đang làm rõ vụ ông Nguyễn Văn Tuyết, Đội trưởng Đội QLTT số 1, Chi cục QLTT (Sở Công thương) bị một thanh niên đâm gần trước cổng nhà phải nhập viện.

Vụ việc xảy ra tối 19/4,  khi ông điều khiển xe máy rẽ vào nhà trong một con hẻm trên đường Thủ Khoa Huân, phường Bình Hưng, TP Phan Thiết thì từ phía sau, một thanh niên chạy xe đuổi theo gây gổ với ông. Người thanh niên này đã bất ngờ rút dao ra đâm vào ngực trái ông rồi bỏ chạy. Ông Tuyết đã được vợ con đưa đến Bệnh viện Đa khoa Tâm Phúc (Phan Thiết) gần đó cấp cứu. Theo giấy chứng nhận thương tích của bệnh viện thì vết thương nằm ở mặt trước nách trái, với diện tích 2x4x6cm, may 13 mũi.

Theo ông Tuyết, ngay sau xảy ra sự việc ông đã trình báo cho Công an phường Bình Hưng và khẳng định không hề thù oán với ai. Phía công an cũng đã mời ông lên làm việc nhưng đề nghị hòa giải vì vết thương không đủ yếu tố xử lý hình sự.

 Được biết, khi vào cuộc xác minh, công an cũng xác định người đâm ông Tuyết là một thanh niên ở phường Lạc Đạo. Khai báo với cơ quan công an, thanh niên này cho rằng ông Tuyết đã tạt đầu xe mình nên xảy ra cự cãi dẫn đến xô xát nên rút dao mang sẵn trong người đâm ông Tuyết. Tuy nhiên, ông Tuyết khẳng định ông không hề tạt đầu xe của thanh niên này và đề nghị công an sớm làm rõ, xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

T.Huỳnh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sớm điều tra xử lý người đâm Đội trưởng quản lý thị trường