Theo dõi trên

Sóng to gió lớn, một tàu cá bị đánh chìm

29/07/2021, 18:23

BTO- Theo thông tin của Đồn Biên phòng Mũi Né, lúc 5 giờ 30 phút hôm qua (28/7), tàu cá BTh 85047 TS, công suất 56 CV, hành nghề kéo đơn, gồm 3 lao động, do ông Lê Minh Hương (SN 1979, Phan Rí Cửa, Tuy Phong) làm chủ kiêm thuyền trưởng. Khi tàu đang hoạt động ở vùng biển cách Đông Bắc Hòn Lao, Mũi Né khoảng 4 hải lý thì bị sóng to gió lớn đánh chìm. Các thuyền viên trên tàu cá BTh 85047 TS được các phương tiện hoạt động gần đó cứu vớt an toàn, hiện sức khỏe ổn định.

Sau khi sự cố xảy ra, Bộ Chỉ huy bộ đội Biên phòng tỉnh đã chỉ đạo Đồn Biên phòng Mũi Né liên hệ với chủ tàu nắm bắt thông tin, kiểm tra, xác minh vụ việc. Đồng thời thăm hỏi, động viên chủ tàu và gia đình có tàu cá bị nạn và phối hợp với chủ tàu cá bị nạn, huy động thêm 4 tàu cá của người dân trong khu vực hỗ trợ trục vớt tàu bị chìm và lai dắt về cảng Phú Hài, Phan Thiết để sửa chữa.

K.H



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sóng to gió lớn, một tàu cá bị đánh chìm