Theo dõi trên

Tạm đình chỉ chức vụ đối với Giám đốc Trung tâm Y tế TP. Phan Thiết

20/08/2021, 18:01 - Lượt đọc: 114

BTO- Chiều nay (20/8), Chủ tịch UBND tỉnh Lê Tuấn Phong đã ký công văn chỉ đạo tạm đình chỉ chức vụ đối với Giám đốc Trung tâm Y tế TP. Phan Thiết do có biểu hiện lơ là, thiếu trách nhiệm trong công tác phòng chống dịch Covid – 19.

Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Giám đốc Sở Y tế ban hành quyết định tạm đình chỉ chức vụ Giám đốc Trung tâm Y tế TP. Phan Thiết để xem xét, xử lý trách nhiệm người đứng đầu thiếu trách nhiệm, không thực hiện nghiêm các quy định về phòng, chống dịch Covid-19 trong khi TP. Phan Thiết đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ và nỗ lực để kiểm soát dịch bệnh trên địa bàn. Phân công 1 Phó Giám đốc Sở Y tế tạm thời phụ trách, điều hành hoạt động của Trung tâm Y tế TP. Phan Thiết.

Chủ tịch UBND tỉnh giao Giám đốc Sở Y tế phối hợp Chủ tịch UBND TP. Phan Thiết chỉ đạo rà soát, chấn chỉnh, khắc phục các hạn chế, tồn tại trong công tác phòng chống dịch, nhất là việc tổ chức các điểm tiêm vắc xin phòng Covid-19 và tổ chức xét nghiệm sàng lọc diện rộng, không để diễn ra tình trạng tương tự tại TP. Phan Thiết trong những ngày qua.

Trước đó, việc lơ là, thiếu trách nhiệm với vai trò là người đứng đầu Trung tâm Y tế TP. Phan Thiết trong công tác phòng chống dịch đã được Chủ tịch UBND tỉnh - Trưởng Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh phê bình, nhắc nhở tại cuộc họp trực tuyến với UBND TP. Phan Thiết vào sáng ngày 4/8.

Ngày 19/8, qua phản ánh của nhân dân, Trung tâm Y tế TP. Phan Thiết tiếp tục xảy ra tình trạng tập trung đông người chờ tiêm vắc xin phòng Covid-19 nhưng không đảm bảo giãn cách và các biện pháp phòng chống dịch theo quy định, không có biện pháp chấn chỉnh, khắc phục tình trạng đang diễn ra.

THU HÀ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tạm đình chỉ chức vụ đối với Giám đốc Trung tâm Y tế TP. Phan Thiết