Theo dõi trên

Tạm giữ 3 thanh niên tấn công cảnh sát

26/04/2018, 16:17 - Lượt đọc: 18

BTO- Ngày 26/4, Công an TP Phan Thiết cho biết, đang tạm giữ 3 thanh niên đã có hành vi tấn công gây thương tích cho một thượng úy CSTT và một chiến sĩ CSGT vào đêm 25/4.

Theo tường trình của Thượng úy CSTT Đoàn Hữu Long, người bị đánh gây thương tích, tối 25/4, anh cùng Tổ tuần tra 6 người làm nhiệm vụ phòng chống đưa xe trên địa bàn TP Phan Thiết. Khoảng 21 giờ, phát hiện một người đàn ông đi mô tô biển số 86L2-7535 lưu thông trên đường Hùng Vương không đội nón bảo hiểm nên yêu cầu dừng xe kiểm tra.

                
      Các đối tượng liên quan đến vụ việc (ảnh Công an cung cấp)

Do người này không xuất trình được giấy tờ nên Thượng úy Long phân công chiến sĩ CSGT Ngô Văn Hiếu dùng xe vi phạm chở người này về trụ sở giải quyết. Tuy nhiên đi được một đoạn, người đàn ông này bất ngờ nhảy xuống xe và tuyên bố “cho luôn chiếc xe”. Khi cả hai điều khiển xe mô tô đặc chủng và xe vi phạm về trụ sở đến đường Tuyên Quang thì có một mô tô do một thanh niên chở người đàn ông này chặn đầu xe chiến sĩ CSGT Ngô Văn Hiếu và dùng tay đấm vào mặt anh Hiếu.

Thượng úy Long dừng xe đến can ngăn thì bị hai người ôm chặt để người đàn ông vi phạm lao vào hành hung. Người đàn ông vi phạm còn gọi điện thoại sau đó xuất hiện hai thanh niên xăm trổ tiếp tục lao vào đánh Thượng úy Long chỉ đến khi lực lượng CS113 và Tổ công tác tăng cường đến mới vãn hồi trật tự. Được biết một trong ba người  có hành vi chống lại lực lượng làm nhiệm vụ là ông Lâm Hán Tiến (45 tuổi), một người khá có máu mặt tại TP Phan Thiết.

Hiện chiến sĩ CSGT Ngô Văn Hiếu đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa An Phước với chẩn đoán chấn thương vùng đầu, mặt, tay chân.

Trần Huỳnh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Lãnh đạo tỉnh chúc mừng Lễ Phục sinh năm 2024
BTO-Chiều 27/3, đồng chí Nguyễn Hoài Anh – Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc mừng Tòa Giám mục Phan Thiết và Giuse Đỗ Mạnh Hùng – Tổng Thư ký Hội đồng Giám mục Việt Nam, Giám mục Giáo phận Phan Thiết nhân Lễ Phục sinh năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tạm giữ 3 thanh niên tấn công cảnh sát