Theo dõi trên

Tạm giữ 4 đối tượng trộm cắp bóng đèn chong điện thanh long

30/11/2018, 16:33

BTO- Công an huyện Hàm Thuận Bắc vừa tạm giữ 4 đối tượng để điều tra về hành vi trộm cắp hàng nghìn bóng đèn của một số hộ gia đình trồng thanh long trên địa bàn huyện Hàm Thuận Bắc.  

4 đối tượng đó là Nguyễn Hồng Hải (sinh năm 1988), Phạm Đức Nhân (sinh năm 1998) cùng thường trú tại xã Hàm Trí, Nguyễn Thanh Thế (sinh năm 1981), thường trú tại xã Hàm Phú và Đặng Trần Dương Phi (sinh năm 1998), thường trú tại thị trấn Ma Lâm, huyện Hàm Thuận Bắc.

                
Đối tượng Nguyễn Thanh Thế tại cơ quan điều    tra

Các đối tượng khai: nhìn thấy nhiều khu vực trồng thanh long trên địa bàn huyện đang sử dụng bóng đèn Compact để chong đèn cho cây thanh long ra hoa, nên đã nảy sinh ý định trộm cắp; sau đó bàn bạc với nhau và thực hiện trên 10 vụ trộm cắp bóng đèn của một số hộ gia đình tại xã Hàm Trí, Hàm Chính, Hàm Liêm, Thuận Minh. Trong nhóm này, Nguyễn Hồng Hải và Nguyễn Thanh Thế là đối tượng chủ mưu thực hiện nhiều vụ trộm cắp, gây thiệt hại tài sản và làm ảnh hưởng đến sản xuất nông nghiệp của bà con nông dân khu vực này.

                
   
Đối tượng tại Nguyễn Hồng Hải cơ quan điều    tra

Công an huyện Hàm Thuận Bắc đã thu hồi trên 2.000 bóng đèn Compact, cùng với dây điện, đuôi đèn và nhiều tang vật khác để củng cố chứng cứ, hoàn tất hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

                
   
Tang vật của vụ án

Hoàng Phương



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tạm giữ 4 đối tượng trộm cắp bóng đèn chong điện thanh long