Theo dõi trên

Tánh Linh: Có hay không Trưởng Công an xã rút súng dọa bắn dân?

03/01/2020, 16:45

BTO- Mấy ngày gần đây, trên địa bàn xã Đức Phú (Tánh Linh) rộ lên thông tin và clip tố cáo ông Nguyễn Văn Lợi – Trưởng Công an xã Đức Phú, rút súng dọa bắn dân.

Trao đổi với chúng tôi về vấn đề này, ông Hồ Thanh Tuyển – Bí thư Đảng ủy xã Đức Phú cho biết, đã nắm tình hình qua thông tin dư luận và nhân dân. Tuy nhiên, đến sáng nay (3/1), Đảng ủy xã vẫn chưa nhận được báo cáo của UBND xã, cũng như đơn thư của người dân. Khi có căn cứ, xã sẽ tiến hành xác minh làm rõ trên tinh thần không bao che, ai sai phải chịu trách nhiệm.

                
      Hành động như rút súng dọa bắn nam thanh niên do camera ghi lại.

Được biết, ông Nguyễn Văn Lợi là Trưởng Công an xã, nhưng không phải Công an chính quy. Khi clip tố cáo ông Lợi rút súng dọa bắn người xuất hiện lập tức thu hút sự chú ý của người dân địa phương.

Theo thông tin từ clip, vụ việc xảy ra ngày 1/1/2020 tại một cơ sở kinh doanh sản phẩm đồ gỗ đóng ở thôn 2, xã Đức Phú. Quan sát hình ảnh từ clip cho thấy, người đàn ông sau khi được mở cửa vào nhà đã có hành động như rút súng dọa bắn nam thanh niên.

Hiện nay, Công an huyện Tánh Linh đã cử tổ công tác về xã Đức Phú xác minh thông tin phản ánh để có hướng xử lý theo quy định.

T.THÀNH



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tánh Linh: Có hay không Trưởng Công an xã rút súng dọa bắn dân?