Theo dõi trên

Tánh Linh: Thêm 1 người bị trượt chân, đuối nước

28/07/2021, 20:05 - Lượt đọc: 30

BTO- UBND xã Suối Kiết (Tánh Linh) vừa thông tin về trường hợp tử vong do sự cố đuối nước xảy ra trên địa bàn.

Cụ thể, lúc 13 giờ hôm nay (28/7), cháu Phạm Thị Hoàng Yến (SN 2002) trú tại xóm 5, thôn 2, xã Suối Kiết đi chăn bò cùng các bạn cùng xóm tại khu vực thôn 2 thì trượt chân ngã xuống hồ và bị chết đuối. Nạn nhân là con ông Phạm Văn Thành và bà Mang Thị Cúc, gia đình thuộc hộ đồng bào dân tộc thiểu số và hộ cận nghèo của xã Suối Kiết.

Sau khi vụ việc xảy ra, UBND xã Suối Kiết đã cử lực lượng xung kích, cùng nhân dân hỗ trợ gia đình đưa người bị đuối nước về nhà để lo mai táng. Đồng thời, địa phương đã kịp thời thăm hỏi, chia sẻ và động viên gia đình nạn nhân. Rà soát các quy định, thủ tục để đề xuất hỗ trợ cho gia đình bị thiệt hại kinh phí lo ma chay kịp thời.

Được biết, từ cuối tháng 6/2021 đến nay, trên địa bàn huyện Tánh Linh có 3 trường hợp đuối nước. Bao gồm xã La Ngâu 1 người; Lạc Tánh 1 người và Suối Kiết 1 người, trong đó có 2 trẻ em.

Hiện nay, Ban Chỉ huy PCTT và TKCN huyện Tánh Linh đang đề nghị Trung tâm Văn hóa Thể thao và Truyền thanh huyện, UBND các xã, thị trấn tiếp tục thông tin rộng rãi hơn nữa đến người dân, nhất là các gia đình có trẻ em đang thời gian nghỉ hè. Qua đó, tăng cường bảo vệ, chăm sóc trẻ em và phòng, chống tai nạn thương tích, đuối nước trẻ em trong mùa hè…

 K.H



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tánh Linh: Thêm 1 người bị trượt chân, đuối nước