Theo dõi trên

Tết Dương lịch: 8 người chết do tai nạn giao thông

03/01/2019, 09:20

BT- Dịp Tết Dương lịch 2019 vừa qua, người lao động được nghỉ liên tiếp 4 ngày, do đó lưu lượng người và phương tiện tham gia giao thông trên các tuyến quốc lộ qua địa bàn tỉnh, đặc biệt là tuyến quốc lộ 1A tăng đột biến, tai nạn giao thông (TNGT) tăng cả 3 mặt về số vụ, số người chết và số người bị thương.

                
Một vụ TNGT xảy ra trên địa bàn xã Bình    Tân, huyện Bắc Bình ngày 29/12.

Theo đó, tuyến đường bộ xảy ra 9 vụ TNGT, làm chết 8 người, bị thương 4 người. So với 4 ngày nghỉ Tết Dương lịch năm 2018, tăng 5 vụ, tăng 6 người chết, tăng 2 người bị thương. Trong đó TNGT từ ít nghiêm trọng trở lên xảy ra 7 vụ, làm chết 8 người, bị thương 2 người; va chạm giao thông xảy ra 2 vụ, bị thương 2 người. Tuyến đường sắt và đường thủy nội địa ổn định, không xảy ra TNGT.

Cũng trong thời gian này, lực lượng CSGT, thanh tra giao thông tăng cường công tác tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm, đảm bảo phương tiện lưu thông thông suốt, không để đột biến bất ngờ xảy ra. Riêng Phòng CSGT (Công an tỉnh) đã tổ chức 72 ca với 225 lượt cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát. Qua đó phát hiện và lập biên bản 356 trường hợp vi phạm, chủ yếu với các lỗi như vi phạm tốc độ, chở quá số người quy định, đi sai phần đường, làn đường, lái xe có có nồng độ cồn vượt quá mức quy định…

K.CHI



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tết Dương lịch: 8 người chết do tai nạn giao thông