Theo dõi trên

Thành lập tổ xử lý vi phạm phòng chống dịch Covid – 19

01/04/2020, 16:22

BTO- UBND thị trấn Phan Rí Cửa (Tuy Phong) vừa ban hành quyết định thành lập tổ tuyên truyền, vận động, kiểm tra và xử lý các hành vi vi phạm trong công tác phòng chống dịch Covid – 19. Theo đó, tổ tuyên truyền do ông Mai Xuân Tưởng – Phó Chủ tịch UBND thị trấn làm tổ trưởng và các thành viên.

Tổ này sẽ đi kiểm tra và xử lý nghiêm các hành vi vi phạm như: cố tình không đeo khẩu trang khi đến nơi công cộng, hàng quán vẫn mở cửa tụ tập đông người… Ngoài ra, tuyên truyền, vận động quần chúng nhân dân thực hiện tốt công tác phòng chống dịch trên địa bàn thị trấn, đảm bảo đúng hướng dẫn văn bản chỉ đạo của cấp trên. Báo cáo kịp thời các vấn đề phát sinh, nổi lên liên quan đến dịch bệnh, đồng thời trấn an dư luận khi có những thông tin sai sự thật.

M.Vân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thành lập tổ xử lý vi phạm phòng chống dịch Covid – 19