Theo dõi trên

Thầy dạy nhạc xâm hại 3 nữ sinh tiểu học lãnh 5 năm tù giam

30/11/2019, 09:39 - Lượt đọc: 89

 BTO- Ngày 28/11, Tòa án Nhân dân tỉnh đã đưa vụ án ra xét xử phúc thẩm đối với bị cáo Nguyễn Văn Thừa (SN 1964, trú tại khu phố 3, phường Mũi Né, TP. Phan Thiết) về tội dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

                
      Bị cáo Nguyễn Văn Thừa tại phiên xử sơ thẩm ngày 12/9.

 Kết thúc phiên xử, Tòa án nhân dân tỉnh đã bác kháng cáo của bị cáo Nguyễn Văn Thừa, giữ nguyên bản án sơ thẩm ngày 12/9 của TAND TP Phan Thiết, tuyên phạt bị cáo 5 năm tù giam. Tòa cũng giữ nguyên phần dân sự, buộc bị cáo bồi thường thiệt hại tinh thần cho các nạn nhân với tổng số tiền gần 46 triệu đồng. Do các bị hại đều chưa thành niên nên phiên tòa được xét xử kín.

 Theo cáo trạng, Thừa là giáo viên dạy kèm môn nhạc cho các bé gái ở địa phương. khoảng từ tháng 11/2018 đến tháng 2/2019, các cháu T.T (SN 2008), A.T (SN 2008) và M.T (SN 2007) được cha mẹ cho theo ông Thừa học hát tân nhạc và cổ nhạc. Địa điểm học nhạc không cố định, có lúc tại nhà ông Thừa, có lúc tại nhà cháu T.T. Sau khi học xong, Thừa thường được phụ huynh đồng ý cho chở các cháu về nhà, và đây cũng là cơ hội để ông Thừa giở trò đồi bại.

Cụ thể, bị cáo nhiều lần chở các bé gái này đến chỗ vắng để sàm sỡ, dâm ô dù người bị hại luôn phản ứng. Theo kết quả giám định pháp y, 2 trong số 3 bé bị tổn thương bộ phận sinh dục. Sau đó gia đình các bé đã tố cáo Thừa ra công an. Ban đầu, tại Công an phường Mũi Né, bị cáo thừa nhận hành vi của mình. Ngày 16/5 Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP. Phan Thiết đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Minh Thừa về hành vi "Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”, áp dụng biện pháp ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú đối với bị can.

Tuy nhiên tại cơ quan điều tra cũng như phiên xử sơ thẩm của Tòa án nhân dân TP. Phan Thiết và phiên xử phúc thẩm của Tòa án nhân dân tỉnh, bị cáo Thừa cho rằng các cử chỉ trên chỉ là “nựng” xuất phát từ tình thương chứ không có ý định xâm hại các cháu bé.

Hội đồng xét xử phiên tòa phúc thẩm cho rằng căn cứ vào những chứng cứ thu thập được có trong hồ sơ, đặc biệt là lời khai tại Công an phường Mũi Né và Công an TP Phan Thiết đã đủ cơ sở để buộc tội Thừa đã nhiều lần thực hiện hành vi dâm ô với 3 bé gái. Đặc biệt, bị cáo nhiều lần thực hiện hành vi dâm ô với 3 bé gái chưa đủ 16 tuổi nên thuộc trường hợp phạm tội hai lần trở lên và đối với hai người trở lên, là tình tiết định khung tăng nặng.

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thầy dạy nhạc xâm hại 3 nữ sinh tiểu học lãnh 5 năm tù giam