Theo dõi trên

Thêm 2 "nữ quái" móc túi sa lưới pháp luật

06/11/2017, 10:30

BTO- Công an thị xã La Gi vừa bắt thêm 2 đối tượng chuyên móc túi tại lễ hội Dinh Thầy Thím.

Đó là Nguyễn Thị Kim Hồng (SN 1980), thường trú tại thị trấn Phan Rí Cửa, huyện Tuy Phong, nay tạm trú ở TP.Phan Thiết; Trần Thị Bé (SN 1983), ở khu phố 7, phường Đức Nghĩa, TP. Phan Thiết.

                              
Đối tượng       Nguyễn Thị Kim Hồng
   
Đối tượng       Trần Thị Bé

Tại cơ quan Công an, ban đầu 2 nữ quái vẫn quanh co chối tội, một mực khẳng định mình là khách hành hương. Tuy nhiên, với những chứng cứ của Cảnh sát Hình sự, 2 đối tượng trên đã thừa nhận là kẻ chuyên móc túi của du khách.

 Thủ đoạn của chúng là lợi dụng lúc đông người và cảnh chen lấn tại lễ hội, 2 đối tượng phân công nhau 1 người rạch túi xách, 1 người móc túi rồi chuyền tay nhau tài sản kiếm được.

  Hiện vụ việc đang được Công an thị xã La Gi tiếp tục mở rộng điều tra. Trước đó (ngày 3 và 4/11), Công an thị xa La Gi cũng bắt 2 đối tượng chuyên móc túi, trộm cắp tài sản tại lễ hội Dinh Thầy Thím.

Lê Phúc



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thêm 2 "nữ quái" móc túi sa lưới pháp luật