Theo dõi trên

Thêm một vụ cướp giật trên đường ở thị xã La Gi

06/03/2017, 11:16

 BTO- Người đàn ông điều khiển xe SH chở một phụ nữ lưu thông trên đường Thống Nhất, phường Tân An (trước TTVHTT), thị xã La Gi, bị hai thanh niên đi trên xe Exciter màu xanh cùng chiều bất ngờ giật sợi dây chuyền trên cổ người phụ nữ. Tuy nhiên, người phụ nữ đã kịp thời phản ứng giữ lại sợi dây chuyền. Do sức giật quá mạnh, sợi dây bị đứt một đoạn.

Vụ việc xảy ra lúc 19 giờ ngày 5/3, làm cho người điều khiển xe SH BKS 86 B6 - 151.04 té ngã xuống đường, rất may chỉ bị xây xát nhẹ. Được biết, hai anh chị này là người ở Tân Long, phường Bình Tân, thị xã La Gi.

 Người đi đường chứng kiến cho biết, hai thanh niên này một người mặc áo khoác màu đen, một người mặc áo sơ mi màu trắng, sau khi cướp, hai tên điều khiển xe chạy với  tốc độ rất nhanh.

 Gần đây, tình trạng cướp giật trên đường ở địa bàn thị xã La Gi thường xuyên xảy ra. Những nạn nhân đều cho biết, kẻ cướp vẫn là hai thanh niên, điều khiển xe Exciter màu xanh.

 Trước đó, ngày 28/2trên đường đi học về, một nữ sinh cũng bị giật giỏ xách, do đó người dân cần thận trọng hơn khi ra đường nhất là vào thời điểm vắng người lưu thông.

Lê Long



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thêm một vụ cướp giật trên đường ở thị xã La Gi