Theo dõi trên

Theo chân “Hiệp sĩ đường phố”

25/10/2019, 10:31

BTO- Đầu năm 2019, một số thanh niên trên địa bàn TP. Phan Thiết đã cùng tập hợp lập thành một nhóm, chuyên đi “tuần tra” vào ban đêm và hoạt động theo kiểu Đội Hiệp sĩ đường phố. Họ không cùng ngành nghề, độ tuổi, nhưng lại có cùng niềm đam mê, máu nghĩa hiệp và đặc biệt là tinh thần muốn cống hiến, đóng góp cho sự bình an của thành phố.

Đến nay, dù chưa chính thức được cơ quan chức năng ra quyết định thành lập và công nhận, nhưng những chiến tích của nhóm lập được, từ khi thành lập đến nay không ít. Qua đó, cùng lực lượng chức năng giữ gìn an ninh trật tự, đảm bảo sự bình an cho nhân dân. Đồng thời, khơi dậy và phát huy mạnh mẽ phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc trên địa bàn.

Dưới đây là một số hình ảnh mà phóng viên ghi lại, khi cùng nhóm tổ chức “tuần tra” đêm.

                                                          
   
      Tập hợp đội hình, bàn “phương án tác chiến” trước khi lên đường.
   
      Hơn 30 người trong đội được chia thành những nhóm nhỏ, tỏa đi các    khu vực trong thành phố. Trong đó, có cả những bóng hồng xinh đẹp    cũng sẵn sàng tham gia.
   
      Khoảng 30 phút sau khi “tuần tra”, đội đã phát hiện và tạm giữ 2 đối    tượng có hành vi trộm cắp giàn giáo tại khu vực xã Tiến Lợi, sau đó    bàn giao cho lực lượng công an xử lý.
   
      Sau khi lập “chiến tích”, cả nhóm lại tiếp tục lên đường theo kế    hoạch.

Đình Nhượng



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Theo chân “Hiệp sĩ đường phố”