Theo dõi trên

Thi thể người đàn ông trôi trên biển

04/03/2017, 19:33

BTO- Ngày 4/3, Công an huyện Hàm Tân phối hợp cùng cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm tử thi, truy tìm tông tích tử thi nam giới được người dân xã Thắng Hải, huyện Hàm Tân phát hiện trôi trên vùng biển Hàm Tân.

Theo thông tin từ cơ quan công an, khoảng 7 giờ ngày 4/3, một thuyền đánh cá của ngư dân xã Thắng Hải khi đang trên đường vào bờ đã phát hiện một tử thi là nam giới khoảng 25 – 30 tuổi, mặc áo thun xanh, quần sọt, tay trái đeo đồng hồ, đang trôi trên biển ở vị trí cách đất liền khoảng 4 hải lý. Người dân đã đưa người xấu số vào bờ tại xã Thắng Hải, huyện Hàm Tân và thông báo cho chính quyền địa phương và cơ quan công an để tiến hành truy tìm tông tích nạn nhân.

Trần Huỳnh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thi thể người đàn ông trôi trên biển