Theo dõi trên

Thi thể phượt thủ sẽ được đưa về TPHCM an táng trong đêm nay

23/05/2018, 19:33

BTO- Sau 2 ngày nỗ lực của các nhóm phượt thủ và đội cứu hộ nhiều nơi, đến chiều nay (23/5), thi thể Thi An Kiện mới được đưa lên đỉnh thác Lao Phào.

Theo ông Võ Đình Cấp - Hạt trưởng Hạt kiểm lâm huyện Tuy Phong, đến chiều hôm nay thi thể anh Thi An Kiện, phượt thủ bị phát hiện rơi xuống thác, đã được đưa lên đỉnh thác Lao Phào và dự kiến sẽ được đưa về TP.HCM trong đêm nay.

Theo lãnh đạo xã Phan Dũng, việc đưa thi thể nạn nhân lên được đỉnh thác gặp rất nhiều khó khăn. Nhiều nhóm phượt thủ, cứu hộ ở các tỉnh Lâm Đồng, Bình Thuận, TP.HCM đã phối hợp thực hiện sau khi dùng nhiều thiết bị hỗ trợ và bàn các giải pháp để thực hiện. Được biết thi thể của Kiện đang nằm ở tầng thứ 4 trong chuỗi thác 7 tầng thượng nguồn thác Lao Phào, có độ cao 600m so với mực nước biển. Do đó, công tác cứu hộ gặp rất nhiều khó khăn, hiểm trở.

Như tin đã đưa, lúc 12 giờ ngày 12/5, phượt thủ Thi An Kiện (24 tuổi, ngụ TP.HCM) được cho là mất liên lạc khi tham gia khám phá Tà Năng - Phan Dũng cùng nhóm sáu người bạn. Sau nhiều ngày tìm kiếm, đến chiều 20/5, nhóm tìm kiếm phát hiện 1 thi thể đang nổi lên ở con suối tầng thác thứ tư. Nạn nhân đã có dấu hiệu trương phình.

Dự kiến, thi thể của phượt thủ này sẽ về đến xã Phan Dũng lúc 20 giờ và đi thẳng về TP.HCM an táng trong đêm nay.

M.V



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thi thể phượt thủ sẽ được đưa về TPHCM an táng trong đêm nay