Theo dõi trên

Thi thể thanh niên đứt lìa chân ở dưới chân cầu

17/05/2017, 14:53

BTO- Sáng nay, Công an huyện Hàm Thuận Nam phối hợp với lực lượng pháp y tiến hành điều tra làm rõ việc một thi thể được phát hiện tử vong nằm ở dưới chân cầu.

Khoảng7 giờ sáng ngày 17/5, nhiều người dân phát hiện  một cẳng chân từ đầu gối trở xuống mắc kẹt trên một bụi cây dưới chân cầu ở con lộ dẫn vào núi Tà Cú thuộc thị trấn Thuận Nam, huyện Hàm Thuận Nam. Phía dưới cầu là thi thể một nam thanh niên, đứt lìa chân trái, đã tử vong, cạnh đó là chiếc xe máy. Qua xác minh tung tích, xác định người thanh niên này là Mai Phi Lít (29 tuổi) ngụ Cái Bè, Tiền Giang đến Hàm Thuận Nam làm thanh long. Xác minh nhanh được biết, tối 16/5, anh Lít đi nhậu với bạn bè,  khoảng 23g thì ra về. Suốt đêm một số người thân không thấy anh Lít về đã liên lạc nhưng bất thành và đến sáng nay thì phát hiện nạn nhân đã tử vong dưới cầu trong tình trạng đứt lìa chân trái.

Vụ việc đang được Công an Hàm Thuận Nam điều tra, làm rõ.

                       

Trần Huỳnh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đồng chí Nguyễn Hoài Anh thăm chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024), chiều 23/4, đồng chí Nguyễn Hoài Anh - Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ trên địa bàn TP. Phan Thiết.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thi thể thanh niên đứt lìa chân ở dưới chân cầu