Theo dõi trên

Thi thể trôi trên biển đã được gia đình đến nhận

05/03/2017, 09:32

BTO- Sau khi người dân thôn Hà Lãng, xã Thắng Hải, huyện Hàm Tân (Bình Thuận) vớt được thi thể một nam giới trôi trên biển báo tin cho cơ quan chức năng đến hiện trường khám nghiệm pháp y và thông báo tìm kiếm tung tích nạn nhân, đồng thời thông tin trên báo chí.

 Lúc 16 giờ ngày 4/3, người nhà của nạn nhân đã đến làm việc với các cơ quan chức năng để xin nhận thi thể.

Anh Hà Văn Hòa, cư trú phường Tân Thiện, thị xã La Gi (Bình Thuận) cậu của nạn nhân cho biết : Nạn nhân là Trần Văn Hồng, sinh năm 1981, ngụ khu phố Khánh Tân, phường Khánh Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận.

 Anh Hồng có vợ 3 con, làm nghề biển. Khi đi đánh bắt cá trên tàu ngoài khơi thì bị rơi xuống biển mất tích từ ngày 21-2-2017.

Theo kế hoạch xã Thắng Hải sẽ tổ chức chôn cất nạn nhân lúc 16 giờ, rất may khi gia đình  đến nhận dạng kịp thời.

 Được sự giúp đỡ của địa phương, gia đình nạn nhân đã đưa thi thể anh Trần Văn Hồng về quê Ninh Thuận trong buổi tối cùng ngày để lo hậu sự.

 Lê Long



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đức Linh cần tập trung thực hiện 9 nhiệm vụ, giải pháp để phát triển toàn diện
BTO-Đồng chí Nguyễn Hoài Anh - Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã chỉ đạo như vậy tại buổi làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Đức Linh, diễn ra sáng 25/4. Dự làm việc còn có đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, các Phó Chủ tịch HĐND, UBND tỉnh, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy và lãnh đạo các sở, ban, ngành.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thi thể trôi trên biển đã được gia đình đến nhận