Theo dõi trên

 Thị xã La Gi: Không có vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng nào trong 9 ngày tết

11/02/2019, 15:13

BTO- Công an thị xã La Gi cho hay: Từ ngày 1 -10/2 (mùng 6 Tết) không xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng nào. So với tết 2018, giảm 2 vụ, 3 người thương vong.

Trước Tết nguyên đán 2019, Công an thị xã La Gi đã quán triệt tinh thần bảo đảm trật tự an toàn giao thông trong dịp tết đến công an 9 xã, phường. Mặt khác, Công an La Gi chỉ đạo Đội cảnh sát giao thông (CSGT) và các xã, phường lên kế hoạch tuần tra các trọng điểm, những đường phố khả năng đông người và xe đi lại như Khu du lịch cộng đồng Cam Bình, khu du lịch Đồi Dương, khu vực dinh Thầy Thím, đường Thống Nhất… Riêng khu vực vườn hoa Nguyễn Huệ (phường Tân An), nơi diễn ra bắn pháo hoa và là nơi trước đây có một số thanh thiếu niên chạy xe đánh võng, nẹt ga… thì trước và sau giao thừa, 100% cán bộ, chiến sĩ CSGT thị xã đã ra đường tuần tra, hướng dẫn người dân đi lại, cũng như tạm giữ 4 trường hợp vi phạm Luật An toàn Giao thông để xử lý, làm gương. Từ mùng 1 Tết (5/2) trở đi, CSGT thị xã La Gi vẫn có mặt tại những trọng điểm nói trên, hướng dẫn giao thông, xử lý ách tắc. Nhờ vậy, khi xảy ra ách tắt giao thông tại khu du lịch cộng đồng Cam Bình, CSGT đã kịp thời xử lý.

 Hà Thanh Tú



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
 Thị xã La Gi: Không có vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng nào trong 9 ngày tết