Theo dõi trên

Thị xã La Gi ra quân tuần tra, xử lý vi phạm Chỉ thị 16

27/08/2021, 11:34

BTO- Sáng nay (27/8), UBND thị xã La Gi ra quân tuần tra, xử lý vi phạm Chỉ thị 16 trên địa bàn thị xã. Tham dự buổi lễ có Bí thư Tỉnh ủy - Dương Văn An, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Minh cùng lãnh đạo UBND thị xã La Gi và các lực lượng liên quan.

Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh kiểm tra công tác phòng chống dịch ở La Gi.

Trong đợt ra quân này, thị xã La Gi sẽ huy động tối đa quân số của các lực lượng Công an, Quân sự, Biên phòng, tổ chức tuần tra 24/24 trên khắp địa bàn thị xã. Các tổ tuần tra sẽ xử lý nghiêm những trường hợp người dân, cán bộ công chức ra đường khi không có lý do chính đáng. Lực lượng chức năng cũng đã xây dựng phương án để khống chế các đối tượng có biểu hiện chống đối, không hợp tác.

Được biết, từ 0 giờ ngày 27/8 đến hết ngày 2/9, trên địa bàn thị xã La Gi sẽ thực hiện biện pháp nâng thêm mức giãn cách xã hội cao hơn so với Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ. Trong khoảng thời gian này, người dân trên địa bàn thị xã được yêu cầu tuyệt đối không được ra khỏi nhà, nơi cư trú, “ai ở đâu thì yên ở đó”, thực hiện triệt để nhà cách ly với nhà. Đây được xem là biện pháp quyết liệt hơn nhằm bóc tách các trường hợp F0 ra khỏi cộng đồng, sớm khống chế dịch Covid-19 trên địa bàn thị xã La Gi.

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Ban Chỉ đạo phòng, chống tham nhũng, tiêu cực tỉnh họp phiên thứ 10
BTO-Sáng 23/4, Ban Chỉ đạo phòng, chống tham nhũng, tiêu cực tỉnh tổ chức phiên họp để thảo luận, cho ý kiến về kết quả hoạt động quý I và phương hướng, nhiệm vụ quý II/2024. Đồng chí Nguyễn Hoài Anh -Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy - Trưởng Ban Chỉ đạo (BCĐ) tỉnh chủ trì phiên họp.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thị xã La Gi ra quân tuần tra, xử lý vi phạm Chỉ thị 16