Theo dõi trên

Thiệt hại ban đầu do các đối tượng quá khích gây ra

13/06/2018, 17:03 - Lượt đọc: 65

BTO- Tính đến chiều nay (13/6), các cơ quan chức năng chưa thống kê cụ thể số tiền thiệt hại, do các đối tượng quá khích gây ra trong 2 ngày 10 và 11/6, tuy nhiên tính toán sơ bộ ban đầu cho thấy, đã có rất nhiều tài sản bị các đối tượng quá khích đập phá hư hỏng và đốt cháy hoàn toàn.

                
      
      Công an TP. Phan Thiết lấy lời khai Ngô Duy Nam (SN 1982, ngụ Bình    Phước), để điều tra làm rõ về hành vi phát tiền với mục đích gây rối

Tại huyện Bắc Bình, trong ngày 10/6 có 1 xe vận chuyển cảnh sát cơ động và 1 xe cứu thương bị đốt, 1 xe ô tô và 1 xe mô tô của lực lượng công an huyện bị đập phá, 4 đồng chí CSCĐ bị thương. Trong ngày 11/6, có 10 xe ô tô bị các đối tượng quá khích đốt, 16 xe mô tô hư hỏng, 30 chiến sĩ CSCĐ bị thương. Trụ sở Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Phan Rí Cửa bị đập phá nghiêm trọng.

Riêng tại Phan Thiết, trong ngày 10/6, có 3 xe ô tô và 20 xe máy bị đốt cháy hoàn toàn, 1 xe ô tô bị đập phá, ngoài ra trụ sở UBND tỉnh bị phá hỏng 2 cổng chính và phụ, 10 ô mảng tường rào bị xô ngã. Đối tượng quá khích cũng đốt cháy nhà bảo vệ UBND tỉnh, Sở kế hoạch và đầu tư và một phần Sở Nội vụ bị ném đá. Tại TP. Phan Thiết có 44 chiến sĩ bị thương. Hiện tại các cán bộ chiến sĩ bị thương sau khi được điều trị phần lớn đã xuất viện.

Trong một diễn biến khác, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã tổ chức nhiều tổ công tác, tiến hành khám nghiệm hiện trường tại các trụ sở và những nơi bị những người quá khích đập phá trong những ngày qua, để củng cố hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật. Công an cũng đã triệu tập bắt giữ một số đối tượng có liên quan để làm rõ hành vi và xử lý.

PV



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thiệt hại ban đầu do các đối tượng quá khích gây ra