Theo dõi trên

Thiếu phụ nguy kịch do bị xe máy đâm

23/03/2018, 09:24 - Lượt đọc: 12

BTO- Trên đường đi mua cháo cho con, thiếu phụ bị hai người đi trên xe máy tông mạnh vào phía sau xe làm chị bị thương nặng. Toàn bộ vụ việc đã được camera nhà dân gần đó ghi lại.

Vừa qua, chị Nguyễn Thị Trúc Duyên, sinh năm 1995 trú tại thị trấn Lương Sơn, huyện Bắc Bình điều khiển xe máy đi mua cháo cho con nhỏ. Khi đang lưu thông trên QL1A đoạn gần ngã 3 Lương Sơn thuộc thị trấn Lương Sơn thì bất ngờ hai thanh niên điều khiển xe máy mang BKS 79N1-115.85 chạy cùng chiều tông mạnh vào phía sau xe chị Duyên. Cú tông làm chị Duyên bị chấn thương vùng não, gãy xương đòn, tình trạng sức khỏe nguy kịch phải mổ .

Sau 2 ngày gây tai nạn, người thân nạn nhân không thấy người gây tai nạn đến thăm lo cho nạn nhân nên anh Phạm Ngọc Điệp là chồng chị Duyên đã đăng tải thông tin vụ tai nạn kèm hình ảnh vụ tai nạn lên mạng xã hội. Bài đăng nhận được rất nhiều lượt chia sẻ và bình luận phẫn nộ của người xem. Đến sáng 23/3, anh Điệp cho biết người gây tai nạn đã đến bệnh viện để cùng gia đình cứu chữa cho nạn nhân.

Đoạn video clip trên và vụ tai nạn này một lần nữa cảnh báo mọi người cần phải cẩn thận khi tham gia giao thông. Đặc biệt là các thanh niên không kiểm soát được tốc độ, phóng nhanh, vượt ẩu, thiếu quan sát,… gây ra những hậu quả khôn lường cho tính mạng mình và người khác, để lại đau xót cho những gia đình.

P.T



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thiếu phụ nguy kịch do bị xe máy đâm