Theo dõi trên

Thực hư thông tin Công an Phú Tài đánh người ?

17/05/2019, 15:08 - Lượt đọc: 246

BTO- Ngày 17/5, trên facebook xuất hiện thông tin, kèm một số hình ảnh, clip do tài khoản mang tên “Julia Yến” đăng tải với nội dung Công an phường Phú Tài (TP.Phan Thiết) đánh dân.  

                
      Hình ảnh ông Phạm Nông trong clip bị chảy máu mắt do tài khoản    “Julia Yến” đăng tải.

Sau khi thông tin được đăng tải đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Một số người vội vàng cho rằng, việc công an đánh dân như vậy là không thể chấp nhận được, cần xử lý nghiêm; số khác thì bày tỏ cần có tính xác thực về thông tin trên.

Trưa nay (17/5), Công an phường Phú Tài đã có báo cáo nhanh gửi Công an TP.Phan Thiết, trong đó khẳng định không có chuyện công an nơi đây đánh dân. Theo báo cáo, lúc 21h ngày 16/5, Công an Phú Tài nhận được tin báo của quần chúng về vụ mâu thuẫn gia đình giữa ông Phạm Nông (SN 1970) và vợ là bà Hai tại nhà trọ Chín Trung thuộc khu phố 6, Phú Tài gây mất an ninh trật tự. Lúc lực lượng chức năng đến hiện trường, ông Nông và bà Hai có lời lẽ xúc phạm, chống lại cán bộ chiến sĩ Công an đang làm nhiệm vụ. Ông Nông dùng tay đấm vào cửa kính làm bể kính và chảy máu tay, lúc này bản thân ông đang say, người nồng nặc mùi rượu.

Khi cán bộ chiến sĩ mời ông Nông về trụ sở làm việc thì đối tượng tiếp tục lăng mạ, thách thức lực lượng đang làm nhiệm vụ. Lúc lên xe, ông Nông liên tục dùng dằng và tự đập đầu vào mũ bảo hiểm của cán bộ, chiến sĩ khiến ông bị chảy máu ở mi mắt. Tại trụ sở Công an, ông Nông không hợp tác, đòi gọi nhiều người, nằm vạ, tự đập đầu vào nền gạch làm cho máu ra nhiều thêm.

Khi lực lượng bảo vệ dân phố và Công an phường đến đỡ dậy, ông Nông còn dùng ghế đánh lại nhưng bị khống chế kịp thời. Sau nhiều lần khuyên can nhưng đối tượng vẫn không chịu ngồi dậy, lúc này bà Hai và con gái ông Nông vào trụ sở Công an phường la hét, nói công an đánh người, đồng thời quay clip, livestream trên mạng xã hội.  

Công an TP. Phan Thiết cho biết, sẽ làm rõ vụ việc trên, trong đó sẽ yêu cầu ông Phạm Nông tường trình toàn bộ sự việc, nhất là nói cụ thể vết thương trên người ông do đâu mà có. Đồng thời, củng cố hồ sơ để xử lý những người liên quan hành vi gây rối trật tự. Mặt khác, phối hợp với các lực lượng liên quan mời người tung clip lên mạng xã hội để làm rõ; sau khi có kết luận chính thức sẽ xử lý cá nhân vi phạm (nếu có) theo quy định.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.

LÊ PHÚC



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp vững mạnh từ “gốc”
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng căn dặn: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”, “muôn việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hoặc kém”. Thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Bình Thuận luôn quan tâm công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, xem đây là khâu “then chốt” của nhiệm vụ “then chốt”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thực hư thông tin Công an Phú Tài đánh người ?