Theo dõi trên

Thuê xe rồi đem bán

03/03/2017, 08:59

BT- Do quen biết trước và đã nhiều lần thuê xe, Võ Văn Nhơn (SN 1982), trú tại khu phố 10, phường Phước Hội, thị xã La Gi, gọi điện cho anh Phạm Văn Tài (SN 1972), hỏi thuê chiếc ô tô với giá 500.000 đồng/ngày. Tài đồng ý. Khi Nhơn đến lấy xe thì chỉ có chị Nguyễn Dương Thùy Dung, vợ anh Tài ở nhà. Chị Dung giao ô tô loại 5 chỗ, hiệu Toyota, màu bạc, trên xe có sẵn giấy đăng ký xe, bảo hiểm và giấy đăng kiểm xe (tất cả đều là bản gốc). Hết ngày không thấy trả xe, anh Tài gọi điện hỏi, Nhơn nói đang bận công việc muốn thuê thêm vài ngày nữa thì anh Tài đồng ý. Không ngờ đã có ý định chiếm đoạt, Nhơn tìm cách bán xe. Biết Trần Văn Hùng (SN 1975), trú tại xã Phan Rí Thành (Bắc Bình), chủ salon ô tô, Nhơn gọi Hùng để rao bán. Điểm gặp nhau là tại Phan Thiết. Trong lúc thỏa thuận mua bán, Nhơn giới thiệu mình tên Ngô Tuấn Dũng, cán bộ tòa án, đồng thời đưa các giấy tờ liên quan đến chiếc xe cho Hùng xem. Nghĩ đây là xe hợp pháp, Hùng đồng ý mua với giá 350 triệu đồng... Sau đó, nhìn...

 Về anh Tài, sau nhiều ngày chờ đợi trả xe nhưng không thấy, đã trình báo công an. Quá trình điều tra, Công an thị xã La Gi đã thu hồi chiếc ô tô Toyota tại nhà anh Trần Văn Khiêm… Mới đây, Võ Văn Nhơn bị tòa xử phạt 4 năm 6 tháng tù về tội: “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản” .

Tân An



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Tập trung những điểm nóng để giải quyết thiếu nước sạch cho dân
BTO-Chiều 23/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải chủ trì buổi họp nghe báo cáo đề xuất giải quyết việc thiếu nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh. Tham dự cuộc họp tại đầu cầu UBND tỉnh có lãnh đạo các sở, ngành liên quan và được kết nối trực tuyến với các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thuê xe rồi đem bán