Theo dõi trên

Tìm bị hại trong vụ án trộm cây hoa giấy

23/10/2019, 09:49 - Lượt đọc: 54

BT- Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP. Phan Thiết vừa ra thông báo truy tìm người bị hại trong vụ án hình sự: “Trộm cắp tài sản”. Theo đó, tài sản bị trộm cắp trong vụ án là những cây hoa giấy bị các đối tượng đào trộm từ đầu năm 2019 đến nay.

Theo đó, ngày 16/9, Công an TP. Phan Thiết đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự “trộm cắp tài sản” xảy ra vào ngày 20/7/2019 tại KP6, phường Phú Tài, TP. Phan Thiết do Phạm Hồng Phương (SN 1982) và Nguyễn Thành Lộc (SN 1992), cùng trú tại thôn Tiến Thạnh, xã Tiến Lợi thực hiện.

Tính từ đầu năm 2019 đến nay, các đối tượng này đã thực hiện nhiều vụ trộm cắp cây hoa giấy trên địa bàn thành phố. Qua điều tra, Công an thành phố xác định, để có tiền tiêu xài Phương thường điều khiển xe mô tô hiệu Sirius biển số 86C1-48690, có gắn theo xe kéo phía sau, chở Lộc chạy lòng vòng tại Phan Thiết để tìm nhà nào sơ hở thì đào trộm cây hoa giấy, rồi mang về nhà Phương cất giấu. Những cây hoa giấy sau đó được các chủ vựa cây cảnh ở tỉnh Khánh Hòa và Bình Định đến thu mua. Tuy nhiên, do các đối tượng không nhớ rõ cụ thể ngày, địa điểm thực hiện nên Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an TP. Phan Thiết chưa xác định được bị hại. Qua khám xét các vựa cây cảnh đã thu mua của Phương và Lộc, lực lượng công an đã thu giữ được nhiều cây hoa giấy do 2 đối tượng này trộm cắp. Do vậy, Công an TP. Phan Thiết đề nghị ai là bị hại đến cơ quancảnh sát điều tra Công an thành phố hoặc đến công an địa phương để trình báo và phối hợp giải quyết.

 Đ.N



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tìm bị hại trong vụ án trộm cây hoa giấy