Theo dõi trên

Tìm người nước ngoài mất tích trên địa bàn Bình Thuận

03/09/2018, 12:42

BTO- Ngày 3/9, Văn Phòng UBND tỉnh đã có văn bản gửi công an các địa phương về việc hỗ trợ tìm người nước ngoài mất tích trên địa bàn Bình Thuận, đối với trường hợp của một trẻ vị thành niên người Tây Ban Nha – Victor Garcia – Eseribano Tajuelo (Sinh ngày 6/2/2001) tại Herencia Ciudad Real, Tây Ban Nha.

Trước đó, Đại sứ quán Tây Ban Nha có thông báo nhờ tìm công dân mất tích khi đang đi du lịch đến Bình Thuận. Victor Garcia – Eseribano Tajuelo cùng anh trai nhập cảnh vào Việt Nam bằng xe đạp vào ngày 16/8. Sau một cuộc cãi vã với anh trai vào chiều 31/8, Victor Garcia – Eseribano Tajuelo bỏ đi với chiếc xe đạp và không mang theo điện thoại. Địa điểm bỏ đi được xác định là KP 2, thị trấn Liên Hương, Tuy Phong.

Theo đại sứ quán Tây Ban Nha, sáng nay có người báo tin thấy Victor Garcia – Ese ribano Tajuelo đi về hướng Mũi Né. Trên người Victor Garcia – Eseribano Tajuelo không có điện thoại hay tiền bạc gì, vì anh trai giữ hộ.

Văn phòng UBND tỉnh đề nghị ai thấy hoặc có thông tin về Victor Garcia – Eseribano Tajuelo xin báo về Đại sứ quán Tân Ban Nha tại Hà Nội (Cô Chi: 0904.658.797, 0904.588.797) hoặc gọi về phòng Ngoại vụ, Văn Phòng UBND tỉnh, gặp ông Trình, di động 0936543601.  Nếu ai gặp Victor Garcia – Eseribano Tajuelo xin nhờ thông báo cậu ta ở một chỗ và điện thoại cho những số điện thoại nêu trên để hỗ trợ.

P.S 



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Tập trung những điểm nóng để giải quyết thiếu nước sạch cho dân
BTO-Chiều 23/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải chủ trì buổi họp nghe báo cáo đề xuất giải quyết việc thiếu nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh. Tham dự cuộc họp tại đầu cầu UBND tỉnh có lãnh đạo các sở, ngành liên quan và được kết nối trực tuyến với các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tìm người nước ngoài mất tích trên địa bàn Bình Thuận