Theo dõi trên

Tìm thấy thi thể bé gái trên sông Cô Kiều

07/10/2018, 10:48

BTO - Sáng 7/10, ông Đỗ Tấn Sĩ – Chủ tịch UBND xã Tân Thắng (Hàm Tân) cho biết,xã đã tổ chức thăm hỏi và hỗ trợ, đồng thời có báo cáo về huyện đề nghị hỗ trợ thêm cho vợ chồng chị Núi - gia đình có con bị rơi xuống sông tử vong…

Thi thể cháu Thông Thị Kim Thúy (SN 2016) – con của vợ chồng chị Núi được phát hiện trên sông Cô Kiều, nơi cách nhà khoảng 500 mét.

Được biết, chiều ngày 3/10, anh Tiền Văn Việtvà chị Thông Thị Núi (ngụ thôn PhòTrì, xã Tân Thắng, huyện Hàm Tân) đi làm về nhưng không thấy con gái đâu nên tổ chức tìm kiếm.

Nhận được thông tin, chính quyền địa phương và người dân trong thôn cùng đi tìm thì phát hiện chiếc xe đạp nhựa mà cháu Thúy hay chơi nằm cạnh bờ sông Cô Kiều.

Cho rằng, bé gái trong lúc chơi đùa đã ngã xuống sông nên lực lượng chức năngcũng xuống sông tìm kiếm nhưng vẫn không thấy. Sáng 6/10, người dân trong thôn phát hiện thi thể cháu Thúy nổi trên sông Cô Kiều.

Qua tìm hiểu được biết, gia đình chị Núi thuộc diện nghèo, cháu Thúy là con duy nhất của hai vợ chồng. Trước đây, vợ chồng chị Núi có nhà cửa ở thôn Phò Trì, nhưng không phải cạnh sông Cô Kiều.

Do cuộc sống gặp nhiều khó khăn nên vợ chồng chịbán hết nhà đất, sau đó chuyển đến sinh sống tại Tánh Linh. Mới đây, gia đình chị Núi quay về lại địa phương, làm một căn chòi tạm cạnh sông Cô Kiều để ở thì xảy ra sự việc đau lòng trên.

Lê Phúc



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tìm thấy thi thể bé gái trên sông Cô Kiều