Theo dõi trên

Trần Thanh Tâm nhận án 2 năm tù vì dâm ô trẻ em

26/10/2017, 16:15

BTO- Sau 1 tháng trả hồ sơ, yêu cầu Viện kiểm sát điều tra, bổ sung, sáng 26/10, Tòa án nhân dân huyện Hàm Thuận Bắc đã đưa vụ án ra xét xử và tuyên phạt bị cáo Trần Thanh Tâm (SN 1990, trú tại thôn 2, xã Đạ Tồn, huyện Đạ Hoai, tỉnh Lâm Đồng) 2 năm tù giam về tội “Dâm ô trẻ em”. 

                
      Bị cáo Trần Thanh Tâm tại phiên tòa

Trước đó, do có quan hệ tình cảm với T (SN 2000, trú tại xã Đa Mi, huyện Hàm Thuận Bắc) nên Trần Thanh Tâm thường xuyên đến nhà T chơi. Vào ngày 8/10/2016, khi bố mẹ T đi vắng, để T ở nhà cùng em ruột là V (SN 2003) thì Tâm đến nhà chơi và ở lại. Đến 4 giờ sáng ngày 9/10/2016, sau khi quan hệ tình dục với T trên giường, Tâm ra sau nhà để tắm, còn T đi xuống bếp để nhóm lửa nấu nước. Tắm xong, Tâm trở về giường và nằm cạnh V còn đang ngủ. Lúc này, Tâm dùng chân gác lên người V, thấy V không có phản ứng gì, Tâm tiếp tục kéo V nằm ngửa ra, dùng tay sờ soạng khắp người V để thỏa mãn dục vọng. Bị xâm hại, V thức dậy ngồi trên giường khóc. Do hoảng sợ, V bỏ chạy sang nhà hàng xóm là ông B kể lại sự việc trên và nhờ ông B trình báo cho Công an xã Đa Mi.

Chia sẻ với chúng tôi, ông Q. (cha ruột của T và V) cho biết: “Từ khi xảy ra sự việc, V. không muốn đi học vì mặc cảm và sợ bạn bè trêu chọc. Mỗi lần nhìn thấy ai có khuôn mặt giống Tâm, cháu lại hét lên rồi trốn vào một góc. Sức khỏe và tinh thần của cháu càng sa sút. Gia đình và nhà trường phải thường xuyên theo dõi và động viên cháu rất nhiều. Suốt 1 năm qua, vợ chồng chúng tôi phải đi vay, mượn tiền các nơi để lo cho các con, hoàn cảnh gia đình cũng ngày càng khó khăn hơn. Mong cơ quan chức năng tiếp tục làm sáng tỏ vụ án, không bỏ lọt tội phạm, để các con tôi sớm khôi phục tinh thần…”

Được biết, hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, xác định tuổi thật của T. (kể từ thời điểm quan hệ lần đầu với Tâm), để có căn cứ truy cứu trách nhiệm hình sự đối với Trần Thanh Tâm về hành vi “Giao cấu với trẻ em”.  

 K.Chi



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trần Thanh Tâm nhận án 2 năm tù vì dâm ô trẻ em