Theo dõi trên

riệt phá 1 tụ điểm đánh bạc ở Hàm Thắng

22/11/2017, 16:39

 BTO- Vào lúc 19h30 ngày 21/11, Công an xã Hàm Thắng, phối hợp với tổ công tác thuộc Công an huyện Hàm Thuận Bắc đã bắt quả tang một nhóm đối tượng đang tổ chức đánh bạc bằng hình thức xóc đĩa ăn tiền tại một khu đất trống thuộc thôn Ung Chiếm, xã Hàm Thắng, huyện Hàm Thuận Bắc.

 Tại hiện trường, lực lượng Công an đã bắt giữ 21 đối tượng, tang vật thu được gần 60 triệu đồng tiền mặt, 14 điện thoại di động, 09 xe mô tô, 01 bộ xóc đĩa và nhiều dụng cụ khác phục vụ cho việc đánh bạc.

Được biết, ổ đánh bạc này đã diễn ra nhiều tháng nay và thường xuyên thay đổi địa điểm, mỗi khi hoạt động thì có người cảnh giới nhằm tránh lực lượng Công an phát hiện và bắt giữ.

Vụ việc đang được điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định.

  Như Ý



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
riệt phá 1 tụ điểm đánh bạc ở Hàm Thắng